JXTC Kronos - шаблон joomla Новости

In Catalogue

In catalogue quảng cáo hiện nay khá đa dạng với mọi mức giá. Tùy theo nhu cầu của người dùng, In catalogue quảng cáo có mức giá phù hợp nhất. Catalogue phương tiện hỗ trợ đắc lực cho những nhà Marketing chuyên nghiệp.

 

Catalogue phương tiện hỗ trợ đắc lực cho những nhà Marketing chuyên nghiệp.

In Catalogue chất lượng cao tại Hà Nội
In catalogue quảng cáo hiện nay khá đa dạng với mọi mức giá. Tùy theo nhu cầu của người dùng, In catalogue quảng cáo có mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay, có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn làm dịch vụ in catalogue quảng cáo và tư vấn trình bày catalogue cho các doanh nghiệp, công ty. Do catalogue quảng cáo đóng vai trò khá quan trọng trong công tác tiếp thị sản phẩm nên việc in catalogue quảng cáo được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Cuốn Catalogue được đầu tư biên soạn rất công phu, ngôn từ phải ngắn gọn, trao chuốt. Hình ảnh sản phẩm gợi cảm, mang tính nghệ thuật cao. Trình bày, dàn dựng phải hấp dẫn, đẹp mắt phù hợp với phong cách của sản phẩm, thương hiệu và thị hiếu khách hàng tiêu dùng. Vậy Catalogue là một sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn.

In Catalogue

Vì quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra mà nó còn phụ thuộc vào cách bạn trình bày thông điệp đó như thế nào?

Hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý Khách.

Dưới đây là các yếu tố giúp bạn thiết kế ra một catalogue có thể nói đúng những điều cần nói :

Yếu tố thứ nhất : Thu hút.
Yếu tố quan trọng nhất của một catalogue để đánh giá nó có hiệu quả hay không là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng. Màu sắc và hình ảnh sáng tạo làm việc này tốt nhất (màu sắc ấn tượng nhưng không phải lòe loẹt đâu nhé!). Đừng để mặt trước catalogue của bạn chỉ toàn chữ và chữ, đúng hơn nên viết một hoặc hai dòng gọi là tiêu đề chính. Những dòng này phải đơn giản, súc tích và hiệu quả. Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng trước tiên bạn cần phải tạo sự chú ý cho khách hàng và bìa catalogue đang làm chuyện đó. Nếu bạn viết quá nhiều chữ, khách hàng có thể ngán ngẩm và không mở ra nữa. Ngoài ra bạn cũng đừng cho in tên công ty và những dòng địa chỉ liên lạc dài dòng. Đặc biệt nếu mặt tiền công ty hay người mẫu không đẹp thì đừng để nó lên trang bìa, nó sẽ làm xấu catalogue của bạn hơn mức bạn nghĩ đấy.

Yếu tố thứ hai : Nắm bắt và đáp ứng mối quan tâm của khách hàng.
Khi đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, thì phần quan trọng nhất và khó nhất còn lại là thỏa mãn đồng thời giữ được mối quan tâm của khách hàng đến sản phẩm. Về khía cạnh lý trí, mọi người hay nghĩ “trong này có gì cho tôi đây?” khi họ xem catalogue. Nói cách khác, bạn phải nhanh chóng chứng tỏ công ty hiểu nhu cầu của khách hàng, cụ thể nhằm đáp ứng mong muốn cho người đọc. Bạn làm sao để khách hàng nói “À! Trong này họ có đề cập đến trường hợp của tôi đây” thì catalogue của bạn đã thành công trong việc nắm bắt và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau đó hãy cho khách hàng biết công ty bạn có thể đem lại nhiều lợi ích cho họ hơn nữa. Bạn nên cố gắng càng dùng ít chữ càng tốt. Càng nhiều chữ in catalogue của bạn càng dễ trở nên rối rắm (ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt, như những ngành kỹ thuật cao chẳng hạn).

Yếu tố thứ ba : Giải pháp cho nhu cầu của khách hàng.
Món khai vị làm cho bạn thèm ăn các món chính. Đối với catalogue cũng vậy. Bạn phải làm sao cung cấp vừa đủ thông tin để khách hàng tiềm năng mong muốn tìm hiểu tiếp. Hãy để lại một vài vấn đề còn bỏ ngõ, chưa được giải đáp để họ phải gọi và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Chỉ nên gợi mở nhẹ nhàng bằng những chủ đề chính, đừng nên để catalogue trình bày tất cả. Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi những khách hàng của chúng tôi cố gắng thiết kế catalogue của mình thành nhân viên bán hàng. catalogue không phải là catalogue, datasheet hay tài liệu technical highlight. Nó trợ giúp đắc lực để quảng bá hình ảnh công ty bạn một cách rất ấn tượng chứ bản thân in catalogue không phải lúc nào cũng đóng vai trò như nhân viên bán hàng.

Yếu tố thứ tư : Hành động.
Nếu in catalogue của bạn đã làm được những điều nói trên thì bạn đã chính thức có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn cũng như những việc họ sắp cùng bạn hợp tác sắp tới. Vậy đến lúc này bạn phải thông báo rõ ràng làm cách nào họ có thể thực hiện bước tiếp theo. Có nhiều cách mà bạn đã quá quen thuộc như số điện thoại tư vấn mua sắm hay hỗ trợ kỹ thuật kèm theo giờ phục vụ, mẫu đặt hàng, website, e-mail…

Yếu tố cuối cùng, bạn không nên cho in thông tin liên hệ của công ty nhiều lần trong catalogue, khách hàng sẽ bực mình khi thấy ở đâu cũng có số điện thoại to đùng của công ty bạn. Khi khách hàng cần thì họ sẽ tìm cách liên hệ với bạn.